Chào mừng quý vị đến với Một Ngày Mới .
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy đăng ký thành viên tại đây hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.
44 module chương trình BDTX MN

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Bùi Thị Huyền Nga (trang riêng)
Ngày gửi: 13h:50' 28-04-2014
Dung lượng: 59.0 KB
Số lượt tải: 10692
Nguồn:
Người gửi: Bùi Thị Huyền Nga (trang riêng)
Ngày gửi: 13h:50' 28-04-2014
Dung lượng: 59.0 KB
Số lượt tải: 10692
MỤC LỤC MODULE
(CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN)
Stt
Nội dung
Module MN 1
Đặc điểm phát triển thể chất – Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về phát triển thể chất
Module MN 2
Đặc điểm phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội – Mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kỹ năng xã hội
Module MN 3
Đặc điểm phát triển ngôn ngữ , Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ
Module MN 4
Đặc điểm phát triển nhận thức , những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về nhận thức
Module MN 5
Đặc điểm phát triển thẩm mĩ , những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ
Module MN 6
Chăm sóc trẻ mầm non
Module MN 7
Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non
Module MN 8
Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi
Module MN 9
Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-6 tuổi
Module MN 10
Tư vấn về chăm sóc giáo dục mầm non
Module MN 11
Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 36 tháng tuổi
Module MN 12
Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 6 tuổi
Module MN 13
Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
Module MN 14
Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
Module MN 15
Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt
Module MN 16
Chăm sóc giáo dục và đáp ứng trẻ có nhu cầu đặc biệt
Module MN 17
Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 36 tháng tuổi
Module MN 18
Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 6 tuổi
Module MN 19
Phương pháp tìm kiếm khai thác xử lí thông tin phục vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục
Module MN 20
Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non
Module MN 21
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất
Module MN 22
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức
Module MN 23
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
Module MN 24
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội
Module MN 25
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
Module MN 26
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi
Module MN 27
Thiết kế các hoạt động giáo dục lồng ghép nội dung bảo vệ môi trường giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và giáo dục an toàn giao thông
Module MN 28
Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu
Module MN 29
Hướng dẫn bảo quản sửa chữa một số thiết bị đồ dùng giáo dục và dạy học đơn giản
Module MN 30
Làm đồ dùng dạy học đồ chơi tự tạo
Module MN 31
Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non
Module MN 32
Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử
Module MN 33
Đánh giá trong giáo dục mầm non
Module MN 34
Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
Module MN 35
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
Module MN 36
Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
Module MN 37
Quàn lí nhóm/ lớp học mầm non
Module MN 38
Lập dự toán mở trường mầm non tư thục
Module MN 39
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo
Module MN 40
Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non
Module MN 41
Phối hợp nhà trường với cộng đồng các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non
Module MN 42
Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non
Module MN 43
Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non
Module MN 44
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non
(CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN)
Stt
Nội dung
Module MN 1
Đặc điểm phát triển thể chất – Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về phát triển thể chất
Module MN 2
Đặc điểm phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội – Mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kỹ năng xã hội
Module MN 3
Đặc điểm phát triển ngôn ngữ , Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ
Module MN 4
Đặc điểm phát triển nhận thức , những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về nhận thức
Module MN 5
Đặc điểm phát triển thẩm mĩ , những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ
Module MN 6
Chăm sóc trẻ mầm non
Module MN 7
Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non
Module MN 8
Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi
Module MN 9
Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-6 tuổi
Module MN 10
Tư vấn về chăm sóc giáo dục mầm non
Module MN 11
Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 36 tháng tuổi
Module MN 12
Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 6 tuổi
Module MN 13
Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
Module MN 14
Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
Module MN 15
Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt
Module MN 16
Chăm sóc giáo dục và đáp ứng trẻ có nhu cầu đặc biệt
Module MN 17
Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 36 tháng tuổi
Module MN 18
Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 6 tuổi
Module MN 19
Phương pháp tìm kiếm khai thác xử lí thông tin phục vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục
Module MN 20
Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non
Module MN 21
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất
Module MN 22
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức
Module MN 23
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
Module MN 24
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội
Module MN 25
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
Module MN 26
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi
Module MN 27
Thiết kế các hoạt động giáo dục lồng ghép nội dung bảo vệ môi trường giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và giáo dục an toàn giao thông
Module MN 28
Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu
Module MN 29
Hướng dẫn bảo quản sửa chữa một số thiết bị đồ dùng giáo dục và dạy học đơn giản
Module MN 30
Làm đồ dùng dạy học đồ chơi tự tạo
Module MN 31
Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non
Module MN 32
Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử
Module MN 33
Đánh giá trong giáo dục mầm non
Module MN 34
Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
Module MN 35
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
Module MN 36
Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
Module MN 37
Quàn lí nhóm/ lớp học mầm non
Module MN 38
Lập dự toán mở trường mầm non tư thục
Module MN 39
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo
Module MN 40
Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non
Module MN 41
Phối hợp nhà trường với cộng đồng các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non
Module MN 42
Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non
Module MN 43
Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non
Module MN 44
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non
 
Các ý kiến mới nhất